Virtual Workshop ผ่านโปรแกรม Zoom

Download Map

ชวน HR และ ผู้บริหารองค์กรเช่นคุณมาทำความรู้จัก ‘กองทุนสงเคราะห์ลูกจ้าง‘ นโยบายด้านแรงงานที่กำลังจะมีผลบังคับใช้ในอนาคตอันใกล้ ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อการบริหารจัดการแรงงานของสถานประกอบการทุกขนาด หากผู้ประกอบการและฝ่ายทรัพยากรบุคคลขาดความเข้าใจที่ถูกต้อง อาจนำไปสู่ความผิดพลาดที่ส่งผลเสียต่อองค์กรทั้งในด้านกฎหมายและต้นทุนทางธุรกิจ

Crack the Code! Employee Welfare Fund หลักสูตรใหม่จาก Adecco ออกแบบมาเพื่อให้ผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องสามารถทำความเข้าใจในข้อกฎหมาย บทบาทหน้าที่ของนายจ้างและลูกจ้าง ตลอดจนแนวทางการนำไปปฏิบัติอย่างถูกต้อง ครอบคลุมทุกประเด็นที่องค์กรควรทราบ พร้อมกรณีศึกษาและแนวทางแก้ไขสถานการณ์ที่พบได้จริง

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้:

1. เข้าใจกฎหมายให้ชัด

  • เรียนรู้ข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้อง แนวคิดของกองทุน และความแตกต่างจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เพื่อวางแผนและสื่อสารได้อย่างถูกต้อง
2. ลดความเสี่ยงในการนำไปใช้
  • เข้าใจว่าองค์กรใดต้องเข้าร่วม ใครได้รับการยกเว้น หน้าที่ของนายจ้าง และแนวทางเมื่อมีกองทุนสำรองเลี้ยงชีพอยู่แล้ว
3. เห็นภาพรวมของสิทธิประโยชน์
  • เข้าใจอัตราเงินสะสม-สมทบ ผู้มีสิทธิรับเงิน และคุณค่าของกองทุนในการสร้างความมั่นคงให้พนักงาน
4. พร้อมนำไปใช้จริงในองค์กร
  • รู้ขั้นตอนการขึ้นทะเบียน การนำส่งเงิน และการดำเนินการเมื่อลูกจ้างพ้นสภาพ พร้อมแนวปฏิบัติที่ชัดเจน
นอกจากนั้นยังตอบข้อสงสัยและคำถามที่หลายคนอาจยังไม่แน่ใจ เช่น
  • ลาออกจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพชั่วคราว ต้องเข้ากองทุนสงเคราะห์ลูกจ้างไหม
  • เพิ่งจ้างงาน 4 เดือนไม่เข้ากองทุนไม่ผิดกฎหมายจริงไหม
  • การคำนวณเงินสมทบเข้ากองทุนสงเคราะห์ลูกจ้างเหมือนหรือแตกต่างจากกองทุนอื่นๆ ของรัฐ
  • HR ต้องทำเอกสารอะไรไว้ล่วงหน้าเพื่อป้องกันการฟ้องร้อง
  • ลูกจ้างมีบทบาทในการเลือกเข้าหรือไม่เข้าได้ไหม

 พิเศษสำหรับผู้ลงทะเบียนเท่านั้น! รับคู่มือสรุปสาระสำคัญและแบบฟอร์มเตรียมพร้อมนำกลับไปใช้ในองค์กรได้ทันที
คุณจะไม่ใช่แค่ "รู้" แต่ “พร้อมใช้” และ “ป้องกันความเสี่ยง” ได้จริง

คอร์สนี้เหมาะสำหรับ:

  • เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร และ HR Professional ทุกระดับ
  • ผู้เกี่ยวข้องสายงานบัญชีและวางแผนกลยุทธ์องค์กร
  • กรรมการตัวแทนพนักงาน

วิทยากร:
คุณพงศ์พรรณ์ พลเยี่ยม
ที่ปรึกษาด้านมาตรฐานแรงงานและที่ปรึกษาด้านแรงงานสัมพันธ์ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน

รูปแบบการอบรม:
  • สอนสดรูปแบบ Virtual Workshop ผ่านโปรแกรม Zoom
  • วันที่อบรม: 4 กันยายน 2025 เวลา 13.30 - 16.30 น.

Early Bird Promotion!
รับส่วนลดสูงสุด 30%!  เมื่อลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 1 – 19 สิงหาคม 2025
  • ลงทะเบียน 1 ท่าน รับส่วนลด 15%
  • ลงทะเบียนตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป รับส่วนลด 30%
  • กรณีสมัคร 1 ท่านใน 2 หลักสูตรที่โปรโมทช่วงเดียวกัน รับส่วนลดพิเศษ 30% เช่นกัน

Contact/ติดต่อ
คุณฐิติกานต์
Tel: 064-145-1945
Email: th.hcs@adecco.com

Date/วันที่อบรม 4 กันยายน 2568
Time/เวลา 13.30 – 16.30 น.
Venue/สถานที่ Virtual Workshop ผ่านโปรแกรม Zoom
Target Participant/
กลุ่มเป้าหมาย
เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร และ HR Professional ทุกระดับ / ผู้เกี่ยวข้องสายงานบัญชีและวางแผนกลยุทธ์
Language/ภาษา ภาษาไทย
Registration Period/
ระยะเวลาในการ
ลงทะเบียน
31 July - 01 September 2025
Pricing/ราคา 2,500 Baht/person (VAT Excluded)
Speaker/วิทยากร คุณพงศ์พรรณ์ พลเยี่ยม (ที่ปรึกษาด้านมาตรฐานแรงงาน และที่ปรึกษาด้านแรงงานสัมพันธ์)
ปิดลงทะเบียน
(Registration Closed)
Download Brochure
(ดาวน์โหลดรายละเอียดหลักสูตร)
Contact/ติดต่อ
Khun Thitikan Chancham
Tel: 064-145-1945
Email: th.hcs@adecco.com

Register

Type of registration Registration fee No. of participant Total payment
Private & Corporate Register
After Discount
+VAT 7%
Grand Total

* หากต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณฐิติกานต์ (เคท) โทร 064-145-1945

ข้อตกลงและเงื่อนไขการเข้าร่วมสัมมนา

  1. ข้อตกลงสำคัญโปรดตรวจสอบก่อนลงทะเบียน
  • กรุณากรอกข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมตรวจสอบการสะกดให้ถูกต้อง ทั้งชื่อและนามสกุลของผู้สมัครเข้าร่วมสัมมนา และข้อมูลบริษัท (ถ้ามี)
  • ในกรณีบุคคลอื่นลงทะเบียนแทนผู้ร่วมสัมมนา กรุณาระบุอีเมลของผู้ร่วมสัมมนาแต่ละท่าน เนื่องด้วยบริษัทฯ จะทำการส่งข้อมูลรายละเอียดสัมมนาให้ตามอีเมลที่ท่านให้มา หากท่านใช้อีเมลของบุคคลอื่น ผู้สมัครเข้าร่วมสัมมนาจะไม่ได้รับข้อมูลและรายละเอียดการลงทะเบียน
  • การลงทะเบียนจะสมบูรณ์เมื่อท่านได้รับอีเมลตอบกลับจากอีเมล th.hcs@adecco.com
  1. เงื่อนไขการชำระเงิน
  • กรุณาชำระเงินค่าสัมมนาภายใน 10 วัน นับตั้งแต่วันที่ลงทะเบียนเข้าร่วมการสัมมนา หรือชำระเงินภายในระยะเวลาและเงื่อนไขที่กำหนดเพื่อสงวนสิทธิ์ราคาพิเศษที่ท่านได้รับจากโปรโมชันการขาย
  • หลังจากชำระค่าสัมมนาเรียบร้อยแล้ว กรุณาส่ง "หลักฐานการชำระเงิน" มาที่อีเมล th.hcs@adecco.com
  1. การยกเลิกและการคืนเงิน
  • หากลงทะเบียนสมบูรณ์แล้ว ผู้สมัครไม่สามารถเข้าร่วมสัมมนาในวันที่ระบุไว้ได้ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การขอยกเลิกลงทะเบียน การขอเงินคืนทุกกรณี และไม่สามารถเลื่อนรอบการเข้าร่วมสัมมนา โดยต้องชำระเงินเต็มจำนวนในทุกกรณี
  • ผู้สมัครสามารถส่งตัวแทนเข้าร่วมสัมมนาได้ โดยแจ้งให้ทางบริษัทฯ ทราบล่วงหน้า 3 วันทำการ ก่อนวันสัมมนา
  • หากบริษัทฯไม่สามารถจัดสัมมนาได้ตามกำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงบริการ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และจะคืนเงินให้ผู้เข้าสัมมนาตามจำนวนที่ชำระมาแล้วเท่านั้น
  1. ขอบเขตความรับผิด
  • อเด็คโก้จะไม่รับผิดต่อความเสียหายใดๆ ไม่ว่าจะโดยตรงหรือโดยอ้อม อันเนื่องมาจากบริการนี้ ทั้งนี้ ในกรณีที่ศาลมีคำสั่งให้อเด็คโก้ต้องรับผิดต่อท่านในความเสียหายที่เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากบริการอย่างใดอย่างหนึ่ง ความรับผิดดังกล่าวรวมถึงค่าทนายความ รวมกันแล้วต้องไม่เกินไปกว่าค่าบริการสำหรับบริการดังกล่าวที่ท่านได้ชำระไว้เรียบร้อยแล้ว (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยไม่คำนึงถึงบทบัญญัติของกฎหมายที่ได้กำหนดความรับผิดในเรื่องดังกล่าว
  • อเด็คโก้ไม่มีหน้าที่รับผิดชอบในความเสียหายลักษณะที่เกิดขึ้นโดยไม่ตั้งใจ ความเสียหายพิเศษ หรือความเสียหายที่เป็นผลกระทบมาจากสิ่งอื่น
  • อเด็คโก้ไม่มีหน้าที่รับผิดชอบต่อการไม่กระทำการหรือความล่าช้าในการให้บริการ อันเนื่องมาจากเหตุสุดวิสัย รวมถึงภัยธรรมชาติ ภาวะสงคราม การจลาจล การประท้วงนัดหยุดงาน คำสั่งคณะปฏิวัติ คำสั่งรัฐบาล หรือเหตุสุดวิสัยอื่นๆ

Announcement Adecco Thailand Privacy Policy ( ภาษาไทย )

In compliance with the personal data protection laws and business ethics of the Adecco Group Thailand (“the Company”), the following statements constitute the Company’s privacy policy. Before using the service, please be informed that the Company has explicitly announced its privacy policy which covers the purposes of collecting, using, and disclosing personal data, the data collection period, as well as the data subject rights of website visitors and registered users.

Please carefully read to understand the details on Adecco Thailand Privacy Policy on our Home page.

By saving your personal data on this page, you agree and give consent to the Company to process your request so that you become the Company’s contract party, which will allow the Company to collect, use, or disclose your information as per the contract base.

If you do not wish to allow the Company to collect, use, or disclose your personal data, you can click “Back” or leave this page.

ประกาศนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของอเด็คโก้ประเทศไทย ( English Version )

เพื่อให้สอดคล้องกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และสอดคล้องกับจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจของ กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย (“บริษัท”) ข้อความดังต่อไปนี้ถือเป็นนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ซึ่งก่อนที่คุณจะเข้าใช้บริการ กรุณาทราบว่าบริษัทได้ประกาศนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ วัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ระยะเวลาในการเก็บรวบรวม รวมถึงสิทธิในฐานะเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์หรือลงทะเบียนกับเรา ไว้โดยชัดแจ้งแล้ว

ขอได้โปรดศึกษาทำความเข้าใจรายละเอียดเกี่ยวกับนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่ หน้าหลัก ของเรา

หากคุณได้บันทึกข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในหน้าใช้งานนี้ บริษัทถือว่าคุณได้ให้การยอมรับ และให้ความยินยอมแก่บริษัทในการดำเนินการตามคำขอของคุณเพื่อให้เข้าเป็นคู่สัญญากับบริษัท อันเป็นการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยตามฐานสัญญา (contract base)

หากคุณไม่ยินยอมให้บริษัทเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล คุณสามารถกดย้อนหลังหรือออกจากหน้าใช้บริการนี้ได้ด้วยตัวของคุณเอง

Contact Person

(in English)
(in English)

Billing Entity and Payment Condition

Participant Information Person 1


(in English)
(in English)